Categories
ข่าว/กิจกรรม

อาจารย์วิทยาลัยนานาชาติ เป็นที่ปรึกษาการวิจัยการตลาดดิจิทัลสำหรับนักศึกษาปริญญาตรีชาวอินโดนีเซีย

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 ระหว่างเวลา 10.00 - 13.00 น., ดร. วศิน ประดิษฐ์ศิลป์ อฟช. อาจารย์ประจำวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (WUIC) เป็นประธานและคำแนะนำการวิจัยด้าน Digital Marketing and Branding ในหัวข้อ “การกำหนดอนาคตของการวิจัยการตลาดดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย” ในการสัมมนาผ่านเว็บ "E-Marketing Insight"

นักศึกษาระดับปริญญาตรีมากกว่า 200 คนได้นำเสนองานวิจัยในกลุ่มของการตลาดดิจิทัล การสร้างแบรนด์ดิจิทัล กลยุทธ์โซเชียลมีเดีย และการเพิ่มประสิทธิภาพการขายออนไลน์ เป็นต้น

กิจกรรมนี้ได้รับคำแนะนำและข้อเสนอแนะจาก Dr. Wasin, Dr. Miguna Astuti, และ Lect. Maria Wikantari ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยการตลาดทางอิเล็กทรอนิกส์และการแพรคซิส

การสัมมนาผ่านเว็บนี้เป็นส่วนหนึ่งของ "การสัมมนาผ่านเว็บเกี่ยวกับการตลาดทางอิเล็กทรอนิกส์ครั้งที่ 3" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่าง WUIC และคณะเศรษฐศาสตร์และธุรกิจ (FEB), UNP Veteran Jakarta (UPNVJ) กิจกรรมนี้เป็นตอนของโครงการแลกเปลี่ยนที่เริ่มต้นเมื่อเดือนสิงหาคม 2023 และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความร่วมมือระหว่าง WUIC และ FEB, UPNVJ