Categories
ข่าว/กิจกรรม ข่าววิชาการ

นักศึกษาทีมวิทยาลัยนานาชาติ ม.วลัยลักษณ์ คว้ารางวัล Legacy BY MUIC Business Case Competition

ด้วยความสำเร็จอันโดดเด่น ทีม SheSolves จากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ โดยสามารถคว้าตำแหน่ง 1 ใน 20 ทีมชั้นนำในการแข่งขัน Legacy BY MUIC งานอันทรงเกียรตินี้จัดโดยวิทยาลัยนานาชาติมหาวิทยาลัยมหิดล (MUIC) มีทีมเข้าร่วมกว่า 100 ทีมจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ

Legacy BY MUIC เป็นการแข่งขันกรณีธุรกิจที่โดดเด่นซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ผู้เข้าร่วม รวมถึงทีม SheSolves มีโอกาสเล่นบทบาทของที่ปรึกษา ให้คำแนะนำเชิงนวัตกรรมในการแก้ไขกรณีต่างๆ ในชีวิตจริง

ประกอบด้วย Ms. Jue Yadanar Win, Ms. Yati Phu Pwint, Ms. Yin Min Thant และ Ms. Chue Yadanar Linn ทีม SheSolves แสดงให้เห็นถึงทักษะการแก้ปัญหาและการคิดเชิงกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมตลอดการแข่งขัน แม้จะไม่ได้ผ่านเข้ารอบสามทีมสุดท้าย แต่ประสบการณ์ที่ได้รับนั้นมีค่ามหาศาล และสมาชิกในทีมจะจดจำได้อย่างไม่ต้องสงสัย

ความสำเร็จดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเท ความสามารถ และความมุ่งมั่นของทีม SheSolves ซึ่งแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานความเป็นเลิศทางวิชาการระดับสูงของวิทยาลัยนานาชาติมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มหาวิทยาลัยขอแสดงความยินดีกับทีมงานที่มีผลการเรียนดีเด่นและขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในด้านวิชาการต่อไป

Walailak University International College Team Excels in Legacy BY MUIC Business Case Competition