Categories
ข่าว/กิจกรรม ข่าวการเรียนการสอน

อาจารย์ของวิทยาลัยนานาชาติ แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกด้านการตลาดอิเล็กทรอนิกส์กับมหาวิทยาลัยในอินโดนีเซีย

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 - 12.30 น. ดร.วศิน ประดิษฐศิลป์ อาจารย์ประจำวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (WUIC) แบ่งปันประสบการณ์ระดับมืออาชีพของ MarTech (Marketing Technology as a customer relationship management (CRM) tool บนเว็บบินาร์: “E-CRM และผลกระทบต่อการประยุกต์ใช้ในเชิงพาณิชย์” มีผู้เข้าร่วมหลายร้อยคนรวมถึงนักศึกษาระดับปริญญาตรีและปริญญาโท นักวิชาการ และผู้เชี่ยวชาญในอินโดนีเซียซึ่งพูดคุยและถามคำถามเกี่ยวกับแนวโน้มของ MarTech ในประเทศไทย การสัมมนาทางเว็บครั้งนี้เป็น “E-2nd E- Marketing Insight Webinar” (จาก 4 กิจกรรมพิเศษ) ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง WUIC และ Faculty of Economics and Business (FEB), UNP Veteran Jakarta (UPNVJ) ผลตอบรับจากงานดังกล่าวเผยให้เห็นว่าประเทศไทยมีการใช้ MarTech หลายประเภทมากขึ้นในการตลาดดิจิทัล เมื่อตลาดอินโดนีเซียอยู่ในช่วงของการนำเทคโนโลยีมาใช้ งานต่อไป ครั้งที่ 3: “Modern Trends in Digital Marketing Research” จะจัดในวันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น. – 12.30 น. ผ่าน Zoom Cloud Meeting

WUIC Lecturer Shares E-Marketing Insights with Indonesian Universities
WUIC Lecturer Shares E-Marketing Insights with Indonesian Universities
WUIC Lecturer Shares E-Marketing Insights with Indonesian Universities
WUIC Lecturer Shares E-Marketing Insights with Indonesian Universities
WUIC Lecturer Shares E-Marketing Insights with Indonesian Universities
WUIC Lecturer Shares E-Marketing Insights with Indonesian Universities
WUIC Lecturer Shares E-Marketing Insights with Indonesian Universities
WUIC Lecturer Shares E-Marketing Insights with Indonesian Universities
WUIC Lecturer Shares E-Marketing Insights with Indonesian Universities
WUIC Lecturer Shares E-Marketing Insights with Indonesian Universities
WUIC Lecturer Shares E-Marketing Insights with Indonesian Universities