Categories
ข่าว/กิจกรรม ด้านทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม

วิทยาลัยนานาชาติ ม.วลัยลักษณ์ ต้อนรับปีใหม่ 2567 ด้วยความสุขและความสามัคคี

คณาจารย์ นำโดยรองคณบดี และเจ้าหน้าที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ร่วมกันเฉลิมฉลองการมาถึงของปีใหม่ 2567 โดยงานสังสรรค์ที่จัดขึ้นภายในบริเวณมหาวิทยาลัยเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นและมิตรภาพจากสมาชิกที่หลากหลาย ของชุมชนวิชาการ

งานนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างความสามัคคีและความปรารถนาดีแก่หน่วยงานต่างๆ ภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณอันสดใสของวิทยาลัยนานาชาติ รองคณบดีแสดงความปรารถนาอย่างจริงใจสำหรับปีข้างหน้าที่เจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จ โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของความร่วมมือและการสนับสนุนซึ่งกันและกันในการบรรลุความเป็นเลิศทางวิชาการ

โดยมีบุคลากรจากหน่วยงานต่างๆ ทั่วทั้งมหาวิทยาลัยเข้าร่วมงานอย่างสนุกสนาน สร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองและความสามัคคี ผู้เข้าร่วมได้แลกเปลี่ยนคำทักทายอันอบอุ่นและแบ่งปันความหวังและแรงบันดาลใจสำหรับปีที่จะมาถึง

วิทยาลัยนานาชาติมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านความมุ่งมั่นต่อมาตรฐานการศึกษาระดับโลก ยังคงเป็นศูนย์กลางของความหลากหลายทางวัฒนธรรมและนวัตกรรมทางวิชาการ เมื่อถึงปีใหม่ วิทยาลัยมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จและมีส่วนสนับสนุนการเติบโตและการพัฒนาของชุมชนวิชาการและอื่นๆ

งานปิดท้ายด้วยการแสดงออกถึงการมองโลกในแง่ดีและความตื่นเต้นต่อโอกาสและความท้าทายที่ปีใหม่จัดขึ้น วิทยาลัยนานาชาติมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ยังคงมุ่งมั่นในการส่งเสริมความร่วมมือระหว่างประเทศและจัดเตรียมสภาพแวดล้อมการเรียนรู้แบบไดนามิกสำหรับนักศึกษาและคณาจารย์

Previous slide
Next slide