Categories
ข่าว/กิจกรรม ข่าววิจัย

อาจารย์ เมดินา อดุลยรัตน์ นำเสนอผลงานวิจัย เรื่องแรงงานสูงวัยในการประชุม Conference in Management

อาจารย์เมดินา อดุลยรัตน์ อาจารย์วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ พร้อมด้วยเพื่อนร่วม นางสาวนัจมี อดุลยรัตน์ จากคณะเภสัชศาสตร์ จัดแสดงผลงานวิจัยล่าสุดในงาน Conference in Management: Summer 2023 โดยการประชุมดังกล่าวจัดโดยวิทยาลัยบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยเน้นในหัวข้อต่างๆ มากมาย เช่น การจัดการธุรกิจและนวัตกรรม การตลาดดิจิทัล และการสร้างแบรนด์ การจัดการลอจิสติกส์ การจัดการการท่องเที่ยวและบริการ การจัดการบัญชีและการเงิน และการจัดการทั่วไป

การบรรยายการนำเสนอของอาจารย์เมดินา มีศูนย์กลางอยู่ที่หัวข้อประชากรสูงอายุในขอบเขตของการจัดการทั่วไปเป็นพิเศษ บทความชื่อ "การทบทวนแนวคิดและการออกแบบระเบียบวิธีของทัศนคติของนักศึกษาวิทยาลัยต่อแรงงานสูงวัย: กรณีศึกษาภาคใต้ของประเทศไทย" ให้การวิเคราะห์ที่ครอบคลุมเกี่ยวกับทัศนคติของนักศึกษาต่อแรงงานสูงวัยในภูมิภาค

Lect. Medina Adulyarat Presents Research on Aging Workforce at Conference in Management

งานวิจัยของอ.เมดินา และผู้เขียนร่วมให้ความกระจ่างเกี่ยวกับความท้าทายและโอกาสที่เกี่ยวข้องกับประชากรสูงวัยในแรงงาน จากการตรวจสอบทัศนคติของนักศึกษา การค้นพบนี้จะช่วยให้เข้าใจถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นต่อตลาดแรงงานได้ดีขึ้น และกลยุทธ์การจัดการโดยรวมที่จำเป็นในการแก้ไขปัญหานี้อย่างมีประสิทธิภาพ

การนำเสนอนี้ได้รับการตอบรับอย่างกระตือรือร้นจากผู้ชม รวมถึงนักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม บรรยาย งานของเมดินาไม่เพียงแต่เน้นย้ำถึงความสำคัญของแรงงานสูงวัยในภาคใต้ของประเทศไทย แต่ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้มาตรการเชิงรุกเพื่อลดช่องว่างระหว่างรุ่นและควบคุมศักยภาพของแรงงานที่หลากหลาย

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีความภูมิใจที่มีนักวิจัยที่ทุ่มเทและสร้างสรรค์เช่น อาจารย์ อ. เมดินา อดุลยรัตน์ ซึ่งมีผลงานมีส่วนสำคัญต่อความก้าวหน้าทางความรู้และรับมือกับความท้าทายในโลกแห่งความเป็นจริง

สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการวิจัยที่ก้าวล้ำและความสำเร็จทางวิชาการจากวิทยาลัยนานาชาติมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

Lect. Medina Adulyarat Presents Research on Aging Workforce at Conference in Management